Top 3 ghế massage nhập khẩu tốt nhất hiện nay

Wiki Article

ghế massage nhập khẩu

Trong mẫu ghế massage cao cấp nhập khẩu này, có hệ thống con lăn 4D mới và hệ thống túi khí kép được phân bổ từ đầu đến chân. Tính năng này tạo ra kỹ thuật massage chuyên sâu giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị bài tập massage kiểu Thái, thực hiện các động tác tương tự như bài tập yoga giúp kéo giãn cột sống, cơ chân và làm mềm các nhóm cơ.



Nếu quý vị có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ qua số hotline hoặc địa chỉ email của chúng tôi. Kagawa K6 Pro là một máy nhỏ gọn có trọng lượng chỉ 70kg và kích thước 1180x740x1140mm, giúp tối ưu hóa diện tích của căn nhà bạn. Đồng thời, thiết bị làm toát lên vẻ đẹp nổi bật và sang trọng của không gian nhà bạn. Ghế massage sẽ mang lại cảm giác thư giãn và làm tan đi những lo lắng, phiền muộn, giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống. Từ đó, bạn sẽ có những giấc ngủ ngon, chứng rối loạn giấc ngủ cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Hãy kiểm tra ghế một cách thận trọng để xem các chức năng của nó có hoạt động tốt hay không.


Đặc điểm của ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc


Với nhiều tính năng đa dạng, các sản phẩm ghế massage của Taisodo có mức giá lớn phần lớn vượt quá trăm triệu. Ghế massage Queen Crown QC SL8 Pro nhập khẩu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Sản phẩm này có màu sắc độc đáo và công dụng massage đỉnh cao mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và đã làm việc tại nhiều cảng trong nhiều năm. Vì vậy mà dịch vụ hải quan thông quan hàng hóa tại Trường Phát luôn được thực hiện nhanh chóng, uy tín và đảm bảo an toàn.



Đây là một sự thật hiển nhiên nhưng chắc chắn trong tương lai với tốc độ phát triển kinh tế vượt trội của Việt Nam thì những khó khăn trên sẽ được cải thiện trong tương lai. Ghế massage toàn thân https://queencrown.vn/ghe-massage-nhap-khau/ OKACHI Luxury Star JP-i20 Plus đi đầu ghế mát xa queen crown trong phân khúc ghế massage giá bình dân, được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Ghế này đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng và giá cả phải chăng. Ghế massage toàn thân OKACHI Luxury Star JP-i20 Plus mang vẻ đẹp tinh tế, cách phối màu ấn tượng. Đặc biệt họa tiết kim cương trên ghế da còn giúp tăng cảm giác sang trọng.


2. Ghế massage Nhật Inada


Với thiết kế hiện đại, giá thành hợp lý cùng sự đột phá đến từ công nghệ, ghế massage YA-150 đang dần trở thành mẫu ghế bán chạy nhất của Yamaguchi. Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm chất lượng phục vụ cho người Việt, Yamaguchi luôn cập nhật và cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng - phù hợp hiệu quả với nhu cầu sức khỏe cho người tiêu dùng. Cho đến ngày hôm nay, cái tên Yamaguchi đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng người dân Việt trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe. Đây chính là một trong những nhược điểm dễ nhận thấy nhất của ghế mát xa toàn thân Nhật Bản. Ngoài chi phí sản xuất, khi ghế về đến Việt Nam còn phải chịu thêm các chi phí như thuế xuất nhập khẩu, tiền vận chuyển,... Chính vì thế, giá của thiết bị này thường ở mức cao so với thu nhập trung bình của người Việt.


ghế massage nhập khẩu

Hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành và bảo trì của sản phẩm, nơi bạn có thể đến để sửa chữa nếu cần, và thời gian được bảo hành. Chỉ khi tất cả những thông tin này được cung cấp rõ ràng và minh bạch, bạn mới nên xem đó là địa chỉ đáng tin cậy để mua ghế. Hiện nay, một số thương hiệu như ghế massage Kyoto, ghế massage Okasa,... Điều này cũng được coi là một lưu ý quan trọng không chỉ đối với ghế massage Nhật Bản mà còn áp dụng cho cả các ghế massage nhập khẩu từ Mỹ hoặc từ các quốc gia khác. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp ghế massage chính hãng nổi tiếng đạt tiêu chuẩn Nhật.


Địa chỉ mua ghế massage nhập khẩu nguyên chiếc uy tín


Tại thị trường Việt Nam, ghế massage đến từ các thương hiệu Nhật Bản luôn rất được yêu thích. Hệ thống túi khí đã được cải tiến với số lượng nhiều hơn, kích thước lớn hơn và thiết kế dài hơn. Ngoài ra, nó còn được thiết kế sao cho ôm sát cơ thể người sử dụng và tạo ra hiệu ứng tác động sâu hơn. Thông qua quá trình xoa, bóp, giữ, nhả, tuần tự, vùng cơ có thể được làm mềm và tăng cường lưu thông máu, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Ya-190 được trang bị một túi toàn thân giúp tăng cường lưu thông máu huyết và giảm căng thẳng mệt mỏi. Sản phẩm này kết hợp với con lăn massage 4D để cải thiện chứng mất ngủ và giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn. Có thể thấy rằng tất cả cá nhân và doanh nghiệp đều có thể sử dụng và kinh doanh bằng cách nhập khẩu từ những chức năng này. Ngoài ra, có rất nhiều mẫu được các công ty quảng cáo là hàng nhập với mức giá siêu rẻ trên thị trường khiến người mua hoang mang không biết chọn mẫu nào.


ghế massage nhập khẩu

Tùy theo từng dòng ghế cao cấp hay phổ thông mà vị trí con lăn có thể linh hoạt. Hiện nay, các dòng ghế 3D-4D hoặc 5D Nhật Bản được trang bị các con lăn có khả năng thực hiện nhiều thao tác và kỹ thuật massage chân thực không thua kém chuyên viên sức khỏe. Ghế massage Yamaguchi YA-200 cho phép bạn thực hiện cả những bài tập nhẹ nhàng và chuyên nghiệp. Khi bạn lựa chọn chế độ massage thư giãn, các túi khí được tích hợp dưới ghế sẽ được kích hoạt, nhẹ nhàng nắn bóp toàn bộ cơ thể để mang đến cho bạn trải nghiệm thoải mái và thư thái.



Xiaomi là một thương hiệu công nghệ hàng đầu đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ tiên tiến... Một chiếc ghế massage giá cả hợp lý thường đi kèm với 4-5 chế độ massage tự động khác nhau, bao gồm massage toàn thân để thư giãn, kéo giãn và kích thích sự tiết ra chất nhờn bôi trơn cho khớp, massage giảm mỏi vai gáy, massage lưng và xương sống,... Khi hoàn thành khai báo hải quan, hệ thống sẽ cung cấp kết quả về việc phân loại tờ khai. Nếu có luồng tờ khai, hãy in tờ khai và đem theo bộ hồ sơ. nhập khẩu xuống chi cục hải quan để mở tờ khai. Nên xác định thuế nhập khẩu thì chỉ cần nhân với thuế suất GTGT như trên.



Các sản phẩm này luôn được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì sự tiện lợi cũng như những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Ba chứng từ quan trọng nhất là tờ khai hải quan, chứng nhận xuất xứ (nếu có), hóa đơn thương mại và vận đơn. Đối với những chứng từ còn lại thì sẽ được bổ sung khi cán bộ hải quan có yêu cầu thêm.


Report this wiki page